DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Tải Game Chú Sâu Tinh Nghịch 

Nếu bạn đã từng xem phim hoạt hình vui nhộn Lavra thì không thể không ấn tượng với 2 chú ấu trùng tinh nghịch. Phiên bản game Larva Link đã được ra mắt dựa theo hình ảnh ngộ nghĩnh của 2 chú ấu trùng đáng yêu đó, game android Larva Link ra đời và đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng các game Android được tải nhiều nhất hiện nay. Game có cách chơi đơn giản nhưng rất vui nhộn giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tải game vui nhộn Larva Link cho điện thoại Android và cùng tìm hiểu xem tại sao game này lại được yêu thích ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới nhé!

Game Vui Nhộn Cho Android

Tải về máy:


Cách chơi game vui nhộn Larva Link khá đơn giản, đó là bạn chỉ cần kéo và liên kết các Ấu trùng với nhau, và theo đường chéo hay bất kỳ hướng nào! Liên kết càng dài, điểm của bạn càng cao, ít nhất là 3 ấu trùng nhé. Bạn phải tính thật kĩ xem liên kết làm sao để càng được nhiều ấu trùng càng tốt, tránh bỏ phí những ấu trùng cạnh nhau nhé. Bạn phải tính toán thật nhanh để làm sao trong thời gian một phút, bạn phải cố gắng kéo dài được càng nhiều ấu trùng càng tốt làm sao để nối được càng nhiều chú ấu trùng ngộ nghĩnh thì bạn càng được nhiều điểm. Phần thú vị nhất của một trò chơi này đó là các "Combo" có nghĩa là khi bạn giữ kết hợp các bước di chuyển, chế độ HOT sẽ được áp dụng với sự vui mừng của Ấu trùng. Combo càng nhiều điểm càng cao nhé

Tải Game Vui Nhộn Larva Link

Có 4 kỹ năng đặc biệt trong Larva Link cho Android:

Mạng nhện: Liên kết các loại ấu trùng giống như mạng nhện.
Ếch: Các vua của các hệ thống cống rãnh mà Ấu trùng sợ nhất. Nó ăn lên tất cả các ấu trùng của một loại.
Fart Bomb: Một bong bóng đầy rắm. Một khi nó xuất hiện, xung quanh ấu trùng sẽ đi ra ngoài!
Prism: Xung quanh ấu trùng biến thành một loại Larva.

Download game android Larva Link

Trong game vui nhộn Larva Link không những bạn được xếp hạng với bạn bè của bạn, mà còn được xếp hạng với tất cả người chơi Larva Liên kết của thế giới! Bạn có cơ hội thử thách cạnh tranh các điểm số với tất cả người chơi trên thế giới. Liệu bạn có thể góp tên mình trong những top dẫn đầu của thế giới không? Game Larva Link có hình ảnh hoạt hình dễ thương. Những nhân vật hoạt hình vô cùng bắt mắt, âm thanh vui nhộn, sôi nổi. Hãy tải game Larva Link và thưởng thức game Larva Link ngay đi nào! Hãy cùng chinh phục những chú sâu và kết nối chúng lại với nhau ngay lúc này nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.



Tải game miễn phí khác tại :