DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Line 98 là một trong những game được giới văn phòng chơi nhiều nhất, nhất là thế hệ 8X và 9X đầu. Với cách chơi đơn giản nhưng rất thú vị, game chiếm được tình cảm rất lớn từ hàng triệu người trên thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu đến anh em tựa game Line 98 dành cho hệ điều hành Android. Game line 98 là 1 game kinh điển cùng với các game như Pikachu, Đào vàng, Kim Cương, Bắn Gà đã từng làm mưa làm mưa làm gió trên các thiết bị PC và nay đã có trên các thiết bị moblie chạy hệ điều hành android. Lines 98 cho điện thoại Androi là một game đơn giản thú vị được hàng triệu người trên thế giới hâm mộ. Game đã ra đời khoảng 20 năm và dường như càng ngày càng được công chúng đón nhận hơn

Tải Game Android Line 98

Tải về máy:
Tải Android:       

Tải Java:            



Luật chơi trong game Line 98 cho điện thoại khá đơn giản: Bạn chỉ việc sắp xếp các bi cùng màu sao cho thành những đường thẳng hoặc chéo 5 bi hoặc hơn để ghi điểm. Khu vực chơi là một hình vuông 9x9, có những viên bi màu sắc khác nhau xuất hiện thường xuyên và nhiệm vụ của bạn là xếp các viên bi cùng màu thành một đường thẳng gồm có 5 viên bi hoặc nhiều hơn là bạn đã có thể phá hủy chúng và ăn điểm. Trong game android Line 98 người chơi có thể di chuyển viên bi, nếu có đường đi liên kết các ô trống theo chiều dọc và ngang giữa vị trí hiện tại của viên bi và đích đến mong muốn để có thể xếp bi thành 1 hàng theo ý muốn. Khi bạn sắp xếp trên một dòng có đủ 5 viên bi cùng màu hoặc nhiều hơn (ngang, dọc hoặc chéo) nó sẽ biến mất và bạn ăn điểm. Nghe có vẻ đơn giản phải không nào?

Download game Line 98 cho điện thoại Android

Để có thể chơi game Line 98 này thật tốt, bạn cần có khả năng quan sát nhạy bén, tư duy nhanh nhẹn để có những bước di chuyển hợp lí và hiệu quả cao. Bạn cũng nên tỉnh táo bởi bạn chỉ bị rối hoặc mất phương hướng 1 chút thôi là bạn sẽ bị "Game Over". Game Android Line 98 có hiệu ứng đẹp mắt, giao diện tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng chơi game hơn, hơn nữa game còn có chức năng lưu điểm để chơi tiếp tục cho những lần sau. Vì đây là phiên bản dành cho android lên đồ họa được chăm chút hơn, cùng với hiệu ứng âm thanh sinh động sẽ mang lại cho bạn cảm giác hứng thú hơn khi chơi game. Nhanh tay tải game Line 98 cho điện thoại để biết vì sao dù đã xuất hiện khoảng 20 năm nhưng Line 98 vẫn luôn là một trong những game được coi là trường tồn với thời gian, nó có sự cuốn hút, lực hấp dẫn đối với mọi người. Chúc bạn chơi game Line 98 vui vẻ!