DMCA.com Protection Status

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Super Mario, tựa game được gọi với cái tên thân thuộc: Mario ăn nấm hay Mario giải cứu công chúa đã tạo nên cơn sốt cho những bạn trẻ cuối 8x, đầu 9x những năm trước. Từng rất phổ biến và hâm mộ trước trước đây khi đâu đâu cũng thấy hình ảnh, âm thanh vui nhộn của trò chơi vui này. Giờ đây thì tựa game này đã không còn được phổ biến như trước, nhưng nó vẫn gợi nhớ cho mọi người những cảm xúc khó có thể quên được.

Game Mario ăn nấm hấp dẫn cho Android

Tải về máy:
Tải Android:     

Với phiên bản dành cho android mới này, bạn sẽ có cảm giác thân quen như chơi trên chiếc điện tư bốn nút ngày nào. Cùng thưởng thức và những kỷ niệm ùa về từ hình ảnh, âm thanh tới những con quái vật ngộ nghĩnh. Đảm bảo với bạn rằng, bạn có chơi tới một trăm hay một nghìn lần chắc bạn cũng không bao giờ chán tựa game đã gắn bó với tuổi thơ của bạn và một thế hệ đầu 9x. Với những kỷ niệm mà khó có thể quên được:(


Tải game Super Mario 
Thử thách trí tuệ và sự nhanh nhạy của bạn với tựa game Super Mario mới cho android này nào. Liệu bạn có thể vượt qua được những bài mà ngày xưa còn nhỏ đã không qua được? Liệu lớn hơn bạn có giỏi hơn hay vẫn thua đứa trẻ con ngày nào? Tất cả sẽ có câu trả lời khi bạn tải về và thưởng thức. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!