DMCA.com Protection Status

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Birzzle là tựa game xếp hình trí tuệ độc đáo và cực kỳ hấp dẫn. Game không đi theo các lối mòn quen thuộc, bình mới rượu cũ như những game xếp hình khác mà tự phát triển theo một lối chơi mới, tránh sự nhàm chán cho các game thủ. Với đồ họa cực mới và  dễ thương, game cuốn hút ngay người chơi từ những cái nhìn đầu tiên. Tại sao bạn không nhanh tay tải game về máy và thử ngay nào.

Game Birzzle


Tải về máy:

Trò chơi khá đơn giản và hấp dẫn với lối chơi thông minh nhẹ nhàng. Việc cần làm của bạn chỉ là lướt nhẹ ngón tay và di chuyển những chú chim tới những nơi mà bạn cảm thấy sẽ ghi được điểm. Cứ 3 con chim cùng màu cạnh nhau là bạn đã có điểm. Ngoài ra , bạn có thể để 4-5 hay nhiều hơn các con chim với nhau cũng được. Tuy nhiên điều này cần một sự logic, tính toán kỹ lưỡng mới có thể được.

Tải game Birzzle

Trò chơi Birzzle thích hợp với những bạn nào đã quá nhàm chán những game hành động bạo lực hay những game tốc độ cần quá nhiều năng lượng. Nếu bạn cần một game trí tuệ nhẹ nhàng thì Birzzle đáng là một game để bạn thử. Chần chờ gì nữa mà không tải ngay về máy và thưởng thức nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!


Tải game miễn phí khác tại :